Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Đặc sản Tiền Giang - Khô cá Bông Lau

ĐẶC SẢN TIỀN GIANG - KHÔ CÁ BÔNG LAU

Gía : 350.000 VND /Kg


Loài cá duy nhất trong họ cá tra sống ở vùng nước mặn, có tập tính di cư về sông để đẻ trứng. Thịt cá bông lau ngon đã nổi tiếng, nhưng sản lượng tự nhiên đang giảm. ĐẶC SẢN 3 MIỀN BẮC TRUNG NAM hân hạnh cung cấp khô cá bông lau thật giao hàng tận nơi

Khô cá bông lau của cửa hàng đảm bảo là hàng thật từ Gò Công, được phơi một nắng cho chất lượng ngon nhất với chất lượng gần như con cá tươi.

Gói khô ngon phải là gói khô chứa những con cá với thân cá thon dài, phần cuối của vây đuôi phớt màu vàng cam, da bụng trắng tươi, sống lưng trắng xanh, thịt trắng tươi. Đặc biệt, khi ta cắt ngang thân cá, sẽ thấy những thớ thịt nhuyễn, xoắn vào nhau. Không có mỡ dưới da, chỗ sống lưng, thịt không hôi như cá tra.



Hãy cẩn thận chọn khô cá bông lau thật

Cá bông lau da trắng màu bông phấn, lưng phơn phớt xanh, thân hình đầy đặn dong dải, bụng thon, chủ yếu chỉ có một xương giữa, không xương hom nên dễ ăn, nhưng ngon nhất là bao tử và gan (phần quý nhất). Trứng cá bông lau cũng là món khoái khẩu nhưng rất hiếm...



Liên hệ để có cá khủng, cá tươi ;
Trên hình là con cái dài hơn 40cm sau khi bỏ đầu, nặng gần 3kg

Những khứa cá bông lau bề hoành cỡ bắp vế người lớn chế biến thành món gì cũng đều tạo cảm giác đê mê. Cá bông lau không làm khô, làm mắm, chỉ chế biến thành nhiều món khác nhau. Cá bông lau chiên đã ngon lắm rồi, nếu ướp muối sả chiên tươi lại càng ngon hơn vì nồng vị the của sả trên đầu lưỡi, “nên thuốc” cho thực khách.

Nào hãy gọi ngay 0927.234.345 để được tư vấn hoặc để có ngay khô cá bông lau thơm ngon đãi người thân gia đình. Chúng tôi sẽ giao hàng tận cửa nhà bạn trong tình trạng cá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét