Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Đặc sản Campuchia, Khô bò, Khô Nai, Khô Rắn, Lạp xưởng Xiêm Riệp, Qùa tết ý nghĩa, Qùa tết cao cấp, Qùa Biếu sếp

Thực phẩm Campuchia ngon vi những lí do sau:
1. Nguyên chất: không pha tap, chế biến
2. Sạch tự nhiên: Do tập quán của người dân Campuchia không hề canh tác, nuôi trồng như VN nên nông sản sạch tự nhiên. Không có thuốc kích thích tăng trương, thuốc bảo vệ và hóa chất bảo quản.
3. Trung thực: Có sao làm vậy. Không cân đo gian dối, không lừa lọc 

Vì vậy, chúng tôi giới thiệu với các mẹ những đặc sản sau:

1. Khô Nai (Nai rừng) 



2. Khô Bò 
2.1. Khô bò Phnompênh
 
2.2. Khô bò Xiem Riệp
Giá: 225 k/ 0.5kg 
3. Rắn khô
230k/0.5 kg 
Người Campuchia thờ rồng và không bao giờ ăn thịt rắn nhưng với mật độ dày các loại rắn tại đây, những người Việt sang Campuchia đã biến loại bò sát này thành món đặc sản. Không như hình dung thông thường về những con rắn khô quắp, tong teo, khô rắn được chế biến cầu kỳ đến nỗi nhìn sơ qua, rất dễ nhầm lẫn với bất kỳ loại khô cá nào nếu không có mùi đặc trưng (tất nhiên là rất ít).

Xin giới thiệu với các anh em món khô ăn rất ngon là KHÔ RẮN, Qùa tết 2015, giỏ quà tết giá rẻ, quà tết biếu sếp, quà tặng tết cho doanh nghiệp, quà tết tặng sếp . Hàng này được em lấy từ Nam Vang (Phnôm Pênh)-CamPuChia(bên này rắn còn khá nhiều mà dân Cam lại ít ăn nên .,chứ Việt Nam mình đâu còn nhiêu rắn để mà làm khô Muốn làm 1kg khô Rắn ta phải tốn gần 10kg rắn thịt mà cũng may là bên Cam giá rắn thịt khá là rẽ (nhưng ko dc vận rắn sống về VN-biên phòng bắt ghê lắm ).Về chất lượng anh em yên tâm- KHÔ RẮN em bán phơi tới 3 nắng nên con khô rất nhẹ cân 1Kg ~ 28 con .Hộp rắn em trình bài phía trên là hộp 250g ~7 con ^_^!

-Em xin giới thiệu một ít công dụng của thịt rắn cho anh,chị em biết : Từ lâu,thịt rắn được công nhận là vị thuốc quí tên là xà nhục. Thịt rắn có vị ngọt,tính ấm,có tác dụng khử phong,giảm đau,trừ thấp,tiêu độc,chữa đc các bệnh đau nhức,tê mỏi,lở loét,.... (người cao huyết áp hạn chế dùng thịt rắn nha *_^ )


Tình hình do sắp hết con nước (Tháng 7-12AL) nên lượng Rắn trở nên ít đi => Giá rắn thịt tăng nên mình xin Fix lại giá khô. Mong các bạn thông cảm !!!!!

4. Lạp xưởng Xiêm Riệp 
275k/kg 

Hãy gọi điện ĐẶC SẢN CAMPUCHIA để có món đặc sản ngon  tuyệt này đãi gia đình bạn bè nhé. Điện thoại 08 6265.4144 hoặc Hotline 0927.234.345 để được giao hàng tận nhà trên toàn quốc và thanh toán khi giao hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét