Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Đặc Sản Bến Tre, Kẹo Mãng Cầu Me, Gói quà tết, Nhận gói quà tết 2015, giỏ quà tết

ĐẶC SẢN BẾN TRE-KẸO MÃNG CẦU ME-GÓI QUÀ TẾT-NHẬN GÓI QUÀ TẾT 2015- GIỎ QUÀ TẾT ẤT MÙI

giá : 85.000 vnd
Kẹo mãng cầu me Bến Tre với nguyên liệu tự nhiên thơm ngon. Giao hàng toàn quốc, chiết khấu cho khách hàng mua số lượng lớn.
    Ngoài kẹo dừa, Bến Tre còn một loại kẹo khác không kém phần hấp dẫn, đó chính là kẹo Mãng Cầu Me nổi tiếng nhất phải kể đến hãng Tuyết Phụng.
     Đây là đặc sản thơm ngon, sự kết hợp tài tình giữa mảng cầu và me tạo nên món kẹo ngon, hình thức hấp dẫn, đậm chất Nam Bộ, quyến rũ người ăn bởi vị ngọt ngọt, chua chua làm người thực khách muốn ăn thêm nữa .

Khoảng 100 viên/kg
      Kẹo Mãng cầu me có màu nâu ánh vàng nhạt, độ trong sánh vừa phải bóng. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của mãng cầu, vị ngọt rất hấp dẫn và vị chua chua của me. Với sự khéo léo của nghệ nhân, từ công đoạn chọn quả, đến khi sên và phơi ba bốn cái nắng đều hết sức công phu. Cuối cùng, người dân chọn phương pháp gói giấy nhựa bóng để hoàn thiện viên kẹo mãng cầu me bắt mắt.
ĐẶC SẢN 3 MIỀN BẮC TRUNG NAM giới thiệu tới quí khách Kẹo Mãng Cầu Me Tuyết Phụng trứ danh giúp những buổi họp mặt gia đình bạn thêm ngọt ngào và ý nghĩa.
Hotline : 0927.234.345

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét